Lễ Khai Trương Showroom Honda Motor Hoàng Việt – Tiếp nối thành công trong thị trường xe phân khối lớn

Tổ chức Lễ Khai Trương là một trong những công cụ hiệu quả nhất để doanh nghiệp tiếp cận thị trường, quảng bá và truyền thông rộng rãi đến cho khách hàng. Thấu hiểu được tầm quan trọng của ngày khai trương; chính vì thế khi được Honda Motor Hoàng Việt lựa chọn là đơn vị tổ chức lễ khai trương Showroom tại Việt Nam; Cyber Show đã dốc hết tâm và sức để mang lại một chương trình hoàn hảo nhất đến cho khách hàng của mình. Sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp không chỉ đánh dấu cột mốc thành công tiếp theo của Honda Motor Hoàng Viêt; mà còn là động lực rất lớn để Cyber Show phát triển hơn.

Hoàng Việt – Hệ thống cửa hàng Honda uỷ nhiệm hàng đầu Việt Nam

Tự hào là nhà phân phối sản phẩm xe máy, phụ tùng và dịch vụ bảo trì xe chất lượng cao hàng đầu tại TP.HCM, Công ty TNHH Xe Máy Hoàng Việt đã nhiều năm liền được tôn vinh là một trong những TOP Công ty xuất sắc nhất trên toàn quốc của Honda Việt Nam kể từ khi thành lập 10/2010 cho đến nay.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể nhân viên của công ty Hoàng Việt, cùng sự tin yêu của Quý Khách hàng và chính quyền các cấp; Honda Head Hoàng Việt luôn mong muốn phấn đấu trở thành công ty mà xã hội mong muốn tồn tại, với tôn chỉ “Làm hài lòng khách hàng hơn cả sự mong đợi”. Và để phục vụ tốt hơn nữa, Honda Head Hoàng Việt đã khai trương Cửa hàng thứ 5 tại Bình Dương trong tháng 12/2018 vừa qua.

honda hoàng việt
Hoàng Việt đã nhiều năm liền được tôn vinh là một trong những top công ty xuất sắc nhất trên toàn quốc của Honda Việt Nam. (Nguồn: Cyber Show)

Tại đây, khách hàng sẽ được phục vụ theo tiêu chuẩn 5S của Honda toàn cầu, bao gồm:

  • Bán hàng (Sales): Cung cấp sản phẩm chính hãng chất lượng toàn cầu.
  • Bảo hành bảo dưỡng (Service): Theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt với đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao đạt tiêu chuẩn Honda toàn cầu.
  • Phụ tùng (Genuine Spare-parts): Cung cấp các phụ tùng, phụ kiện Honda chính hiệu.
  • Hướng dẫn lái xe an toàn (Safety Riding): Hướng dẫn viên với nghiệp vụ được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp.
  • Hoạt động cộng đồng (Social): Tổ chức các hoạt động kết nối cộng đồng người yêu thích và đam mê xe Mô tô.

Tưng bừng ngày lễ khai trương Showroom Honda Motor Hoàng Việt

Vào ngày 03 – 04/01 vừa qua, Công ty TNHH Hoàng Việt đã chính thức khai trương cửa hàng Honda Motor Hoàng Việt tại số 2 đường Lãnh Binh Thăng, quận 11, TP.HCM. Với vị trí 3 mặt tiền tại một trong những giao lộ sầm uất ở quận 11, Showroom Motor Hoàng Việt được thiết kế tường kính trong suốt để mọi người dễ dàng ngắm các mẫu xe môtô Honda đang trưng bày.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *