Đêm tiệc Gala Dinner giao lưu CLB Biker – Đón mừng Khai Trương “Đứa con thứ 2” của Honda Motor – Honda Motor Hoàng Việt

Vào ngày 03 – 04/01 vừa qua, Công ty TNHH Hoàng Việt đã chính thức khai trương Showroom Honda Motor Hoàng Việt tại số 2 đường Lãnh Binh Thăng, quận 11, TP.HCM. Chương trình khai trương được diễn ra vào ngày 03/01 với các hoạt động như Roadshow, tham quan Showroom, cắt băng khai trương… Bên cạnh đó, Honda Motor Hoàng Việt còn tổ chức Gala Dinner chiêu đãi nhằm tạo nên buổi tiệc giao lưu cho Câu lạc bộ Biker. Đây là dịp để những người có chung một niềm đam mê xe phân khối gặp gỡ và giao lưu, chia sẻ nhân ngày đầu năm mới; Và cũng là buổi tiệc chúc mừng sự kiện khai trương Showroom Honda Motor Hoàng Việt diễn ra thành công suôn sẻ.

Hoàng Việt – Hệ thống cửa hàng Honda uỷ nhiệm hàng đầu Việt Nam

Tự hào là nhà phân phối sản phẩm xe máy, phụ tùng và dịch vụ bảo trì xe chất lượng cao hàng đầu tại TP.HCM, Công ty TNHH Xe Máy Hoàng Việt đã nhiều năm liền được tôn vinh là một trong những TOP Công ty xuất sắc nhất trên toàn quốc của Honda Việt Nam kể từ khi thành lập 10/2010 cho đến nay.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể nhân viên của công ty Hoàng Việt, cùng sự tin yêu của Quý Khách hàng và chính quyền các cấp; Honda Head Hoàng Việt luôn mong muốn phấn đấu trở thành công ty mà xã hội mong muốn tồn tại, với tôn chỉ “Làm hài lòng khách hàng hơn cả sự mong đợi”. Và để phục vụ tốt hơn nữa, Honda Head Hoàng Việt đã khai trương Cửa hàng thứ 5 tại Bình Dương trong tháng 12/2018 vừa qua.

Rất vui khi được cùng Honda Motor Hoàng Việt tạo nên một buổi Gala Dinner đầy niềm vui và ý nghĩa

Honda Hoàng Việt là một trong những khách hàng thân thiết của Cyber Show trong nhiều sự kiện khai trương. Đó là lý do để Cyber Show phải dốc hết tâm và sức của mình gấp bội để có thể mang lại những buổi tiệc mới lạ, khác biệt hơn so với những chương trình cũ vừa qua. Gala Dinner giao lưu CLB Biker vừa qua diễn ra thành công không chỉ là bước đệm vững chãi cho Honda Motor Hoàng Việt; mà còn là nền móng vững chắc cho mối liên hệ khách hàng thân thiết của Cyber Show trong nhiều sự kiện sắp tới của Honda Motor Hoàng Việt nói riêng và công ty Honda Hoàng Việt nói chung.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *