GIÀY MLB CHÍNH HÃNG CỦA NƯỚC NÀO SẢN XUẤT, GIÁ BAO NHIÊU?

GIÀY MLB CHÍNH HÃNG CỦA NƯỚC NÀO SẢN XUẤT, GIÁ BAO NHIÊU

Thương hiệu giày MLB được biết đến với phong cách trẻ trung, năng động và đáp ứng thị hiếu của nhiều khách hàng hiện đại.
Mặc dù giày MLB phổ biến và phổ biến, nhưng không ai biết hãng chính hãng nào sản xuất chúng. Giá của nó là bao nhiêu? Ở đâu có thể mua giày MLB chính hãng có uy tín và chất lượng? Tìm hiểu chi tiết về thương hiệu giày MLB trong bài viết sau đây.

>>> Giày mlb nặng bao nhiêu? khám phá chi tiết mẫu giày mlb

Tổng quan về thương hiệu giày MLB

Đối với những người yêu thời trang, giày MLB là một phần không thể thiếu trong tủ đồ của họ. Hãng MLB, được thành lập tại Hàn Quốc vào năm 1997, là một công ty con của tập đoàn thời trang F&F nổi tiếng. Công ty chuyên sản xuất và phát triển các dòng sản phẩm thời trang mang đậm chất thể thao, đặc biệt là những gì liên quan đến môn bóng chày.
Major League Baseball, một trong bốn liên đoàn thể thao chuyên nghiệp chính của Hoa Kỳ và Canada, là nguồn gốc của tên MLB. Từ năm 1901 đến nay, Major League Baseball có 30 đội bóng đến từ nhiều quốc gia khác nhau, với 1 đội Canada và 29 đội Mỹ. Hình ảnh của vận động viên da màu Jackie Robinson đang đánh bóng chày là biểu tượng chính của giải đấu này.
GIÀY MLB CHÍNH HÃNG CỦA NƯỚC NÀO SẢN XUẤT, GIÁ BAO NHIÊU
Phần lớn các sản phẩm giày MLB kết hợp thời trang đường phố và thể thao với môn thể thao bóng chày. Mỗi sản phẩm khi xuất hiện trước công chúng đều tạo được cơn sốt mạnh mẽ trên thị trường vì sản phẩm của MLB phù hợp với mọi người, bất kể nam nữ hay già trẻ. Hiện tại, thương hiệu đã có hơn 300 cửa hàng ở Hàn Quốc và được chào đón nồng nhiệt ở một số quốc gia Châu Á, trong đó có Việt Nam.

Cách phối đồ với giày MLB cho nam

Giày MLB phối đồ với quần kaki

Các bạn nam có thể đeo nó khi đi làm, đi học hoặc đi chơi đều rất phù hợp. Trang phục này rất phù hợp với áo thun hoặc áo sơ mi để tăng cường sự trẻ trung, năng động và cá tính.

Kết hợp giày MLB cùng quần short và áo phông

Quần short và áo phông phối đồ với giày MLB mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu khi vận động. Các chàng nên chọn những thiết kế đơn giản với bộ đồ này. màu trơn và không có hoa tiết để làm cho tổng thể trở nên sành điệu và thời trang.
GIÀY MLB CHÍNH HÃNG CỦA NƯỚC NÀO SẢN XUẤT, GIÁ BAO NHIÊU

 Áo Hoodies phối đồ với giày MLB đậm phong cách Underground

Các bạn trẻ yêu thích bộ đồ hoodie và giày MLB. Set đồ này có thể khiến bạn trở nên nổi bật trước đám đông vì chúng trẻ trung, năng động, cá tính và giữ ấm cơ thể.

Giày MLB phối đồ với áo vest

một bộ đồ “soái ca” thông thường dành cho các chàng trai đi làm hoặc đi dự tiệc cực kỳ lịch lãm và thời trang. Chọn những bộ vest đơn giản, tông màu trung tính sẽ làm nổi bật trang phục của bạn và giúp bạn dễ dàng phối đồ và có thể “chưng diện” trong mọi hoàn cảnh.

Mix áo thun cùng giày MLB chính hãng

Các chàng sẽ có một diện mạo độc đáo, độc đáo và nổi bật với áo Polo trẻ trung, lịch lãm và giày MLB thể thao. Điều quan trọng nhất khi phối đồ với giày MLB là hãy chọn những chiếc áo Polo đơn sắc, ít hoạt tiết. Điều này sẽ giúp trang phục của bạn trở nên nổi bật, dễ gây ấn tượng và ghi điểm với những người xung quanh.

Giày MLB chính hãng giá bao nhiêu?

Với độ phủ sóng ngày càng rộng, nhiều người quan tâm đến giá của giày MLB chính hãng. Khảo sát thị trường hiện nay cho thấy giá của giày MLB chính hãng không quá cao, thường dao động từ 2 triệu đến 4 triệu đồng. Giá của những đôi giày này có thể cao hơn giá thông thường trong những phiên bản giới hạn, nhưng thường không có sự khác biệt đáng kể.

Địa chỉ mua hàng

  • Địa chỉ: 1013, Tầng 10, Tòa S401, Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 0967.228.674
  • Website: https://giayreplica.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *