Đồng hồ Versace của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đồng hồ Versace

Versace, một chuỗi thời trang và nội thất cao cấp từ nước Ý, sở hữu một số dòng quần áo, giày dép, nước hoa, mỹ phẩm, trang sức và đồng hồ chiến lược. Tại Thụy Sĩ, đồng hồ Versace đang cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu xa xỉ khác.

>>> Mua đồng hồ melissa giá rẻ, chính hãng ở đâu? 

Đồng hồ Versace của nước nào?

Versace trước đây nổi tiếng với phụ kiện, nước hoa và quần áo thời trang. Versace ra mắt đồng hồ Versace chính hãng tại Ý vào năm 1998. Sản phẩm tập trung vào các giá trị thời trang, cổ điển nhưng vẫn sang trọng.
Ngoài ra, bộ máy bên trong của đồng hồ Versace là yếu tố chính. Bộ máy này không thua kém gì các thương hiệu Thụy Sỹ. Bằng chứng là dòng chữ Swiss Made đáng tin cậy không thể tìm thấy trên đồng hồ.

Đồng hồ Versace có tốt không?

Thiết kế

Versace đã mang đến những mẫu đồng hồ mang phong cách Ý thơ mộng. Khi kết hợp với chất lượng Thụy Sỹ, giá trị thời gian tương đương. Chất liệu cấu thành và các chi tiết khác trong thiết kế cũng được điều chỉnh rất kỹ lưỡng.
Kính sapphire trên mặt đồng hồ làm cho nó trong suốt và chống xước. Vỏ đồng hồ được làm bằng thép không gỉ tinh tế và cực kỳ cứng cáp. Kết hợp với nhiều loại dây đeo khác nhau, chẳng hạn như dây da êm tay hoặc dây kim loại sang trọng.
Đồng hồ Versace

Bộ máy

Đồng hồ Versace nữ được trang bị bộ máy đạt chuẩn Swiss Made đẳng cấp quốc tế. Đồng hồ Swiss Made có hơn 70% công đoạn do Thụy Sỹ đảm nhận và bước hoàn thiện cuối cùng cũng do họ chịu trách nhiệm.

Sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ nghiêm ngặt tạo ra những chiếc đồng hồ có thời gian sử dụng lâu dài và hiệu quả cao. Bạn có thể tin tưởng hoàn toàn vào đồng hồ Versace chính hãng.
Bạn có thể tìm ra câu trả lời cho câu hỏi liệu đồng hồ Versace có tốt không bằng cách sử dụng hai tiêu chuẩn chính để đánh giá đồng hồ đeo tay.
>>> Đồng Hồ Versace Chính Hãng Đẹp Giá Rẻ 2023

Cách phân biệt đồng hồ Versace thật giả chuẩn xác

Kiểm tra mặt đồng hồ

Mặt đồng hồ chính hãng thường được thiết kế rất tỉ mỉ và sắc nét. Đồng hồ chính hãng này có mặt kính Sapphire trong vắt, không gợn sóng và chống xước cao.
Mặt trước và mặt sau được thiết kế ngắn gọn và in các thông tin thương hiệu và số hiệu máy cẩn thận. Các chữ số và các chi tiết trang trí trên mặt số của đồng hồ Versace đều được in từng chi tiết.

Kiểm tra dây đeo

Thông thường, dây đeo của đồng hồ Versace được làm bằng da, thép không gỉ được mạ ion ba lớp Oyster. Dây đeo da không gây kích ứng do được làm từ da thật chất lượng cao. Hãy quan sát kỹ lưỡng từng mũi kim gia công trên da của bạn để biết chúng thật hay giả. Các mũi kim gia công của đồng hồ Versace đều và chắc chắn. Hơn nữa, tên thương hiệu Versace tinh tế thường được in trên mặt sau và các họa tiết rõ ràng trên dây.

Đồng hồ Versace

Hộp đựng đồng hồ

Khi bạn mua một chiếc đồng hồ Versace chính hãng, bạn nhận được tất cả những thứ sau: vỏ hộp, sách hướng dẫn sử dụng, tag sản phẩm, túi xách, khăn lau đồng hồ có in logo của hãng, thẻ bảo hành của hãng và thẻ bảo hành của đơn vị cung cấp. Bạn nên suy nghĩ về việc không có một trong những thứ được liệt kê ở trên đây.
Ngoài ra, vỏ hộp đồng hồ Versace khá đặc biệt, cho phép bạn phân biệt thật giả. Tên thương hiệu được in màu vàng trên nắp hộp và vỏ hộp ngoài cùng của đồng hồ chính hãng có màu ghi vàng. Một chiếc hộp nhỏ màu trắng có tên hãng được in màu vàng trên mặt trong và ngoài của nắp bên trong hộp. Một chiếc gối màu trắng để đặt đồng hồ nằm bên trong hộp.

Liên hệ mua hàng

  • Địa chỉ:
    • TP.HCM: 70 Lữ Gia, F.15, Quận 11
    • Hà Nội: 266 Đội Cấn, Q.Ba Đình
  • Hotline: 0766 938 983
  • Website: https://donghogiatot.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *