Đồng hồ Royal Crown có xuất xứ từ đâu? Chất lượng có tốt không?

Đồng hồ Royal Crown

Một trong những mặt hàng có giá thành đa dạng nhất là đồng hồ. Mặc dù có những sản phẩm có giá thành rất thấp, nhưng có những chiếc trị giá ngang với một gia tài. Xem thông tin về đồng hồ Royal Crown ngay dưới đây nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ hợp thời trang và rẻ tiền.

>>> Đồng hồ davena giá tốt, chất lượng tại TPHCM

Đồng hồ Royal Crown của nước nào?

Đồng hồ Royal Crown là một thương hiệu đồng hồ Ý từ năm 1972. Thương hiệu đồng hồ này là kết hợp của hai hãng Sotirio Royal và Zelda. Royal Crown không phải là một tên tuổi lâu đời trên thị trường, nhưng nó cũng không phải là một cái tên quá mới mẻ với các tín đồ đồng hồ trên toàn cầu. Hãng chuyên sản xuất các mẫu đồng hồ thủ công từ những chất liệu cao cấp có chất lượng ổn định và bền bỉ.
Đến nay, Royal Crown đã được sử dụng tại gần 80 quốc gia trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Mặc dù hãng chủ yếu sản xuất đồng hồ cho phái nữ, nhưng hãng cũng đã bắt đầu sản xuất đồng hồ cho phái mạnh.

Đồng hồ Royal Crown

>>> Đồng Hồ Royal Crown chính hãng giá rẻ 

Có nên mua đồng hồ từ Royal Crown không?

Để khẳng định chất lượng của một sản phẩm, hãy cùng đánh giá các yếu tố về thiết kế, chất liệu và độ chống thấm nước ngay dưới đây:

Thiết kế

Các tín đồ thời trang mong muốn một chiếc đồng hồ có thiết kế sành điệu và thời trang, bất kể bộ máy có tốt đến mức nào. Đồng hồ Royal Crown được đánh giá cao bởi vẻ ngoài trẻ trung và thanh lịch của nó, thích hợp với mọi lứa tuổi và trong nhiều ngành nghề. Những chiếc đồng hồ dành cho phái đẹp thể hiện sự nữ tính, trong khi những chiếc đồng hồ dành cho nam thể hiện một phong cách mạnh mẽ mà vẫn sang trọng. Để người dùng thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình, hãng cung cấp nhiều dáng đồng hồ khác nhau, từ tròn, vuông đến oval.

Đồng hồ Royal Crown

Mức độ chống nước

Đồng hồ Royal Crown không giống như những chiếc đồng hồ đắt tiền khác về khả năng chống nước. Bởi vì chúng không chống nước ở độ sâu 30m, bạn không thể bơi lội hoặc lặn biển trong thời gian dài. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng chúng cho những việc hàng ngày như rửa tay, rửa bát hoặc tắm. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng chiếc đồng hồ của bạn gần như không bị hư hại nếu không may nó bị dính nước mưa.

Bộ máy của đồng hồ Royal Crown

Đánh giá một chiếc đồng hồ có tốt không phụ thuộc vào độ bền bỉ và công nghệ của nó. Đồng hồ Quartz của Royal Crown có độ bền cao và đã được kiểm nghiệm bởi nhiều thương hiệu đồng hồ trên toàn cầu.

Chất liệu đồng hồ

Royal Crown rất cẩn thận khi lựa chất liệu cho những mẫu đồng hồ của mình. Nó bao gồm:
  • Dây đồng hồ được làm từ da hoặc thép không gỉ để đảm bảo độ bền.
  • Ngoài ra, vỏ đồng hồ được làm từ thép không gỉ.
  • Để đảm bảo độ bền cao, mặt kính được làm từ đá cao cấp. Đá CZ-Zirconia trang trí cũng có độ cứng tương đương với kim cương 2 bậc.

Giá đồng hồ Royal Crown

Royal Crown là thương hiệu tầm trung và không quá đắt đỏ. Nó phù hợp với những người có thu nhập khác nhau, từ học sinh đến sinh viên. Nó là một lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn có một chiếc đồng hồ đẹp mắt nhưng không muốn chi tiêu quá nhiều. Royal Crown gần như không có đối thủ trong tầm giá của nó.

Lưu ý khi sử dụng đồng hồ Royal Crown

  • Lưu ý rằng bạn chỉ nên vệ sinh sản phẩm bằng khăn ẩm và mềm, cũng như sử dụng chất tẩy rửa đồng hồ chuyên dụng. Không sử dụng chất ăn mòn để lau đồng hồ.
  • Bạn nên tháo pin ra khỏi đồng hồ thay vì để nó nguyên trong máy. Điều này sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của pin và độ chính xác của đồng hồ.
  • Đảm bảo rằng núm vặn đã khít vào thân máy khi tiếp xúc với nước.
  • Đồng hồ nên được kiểm tra ngay tại địa điểm bán hàng hoặc bảo hành nếu nó chạy sai giờ hoặc có biểu hiện ngừng chạy.

Liên hệ mua hàng

  • Địa chỉ:
    • TP.HCM: 70 Lữ Gia, F.15, Quận 11
    • Hà Nội: 266 Đội Cấn, Q.Ba Đình
  • Hotline: 0766 938 983
  • Website: https://donghogiatot.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *