VINHOMES VŨ YÊN

VINHOMES VŨ YÊN
Đại đô thị sinh thái lớn bậc nhất tại Miền Bắc của Vingroup là Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng, còn được gọi là Vinhomes Phoenix Island. Dự án được thực hiện trên diện tích 872 ha tại đảo Vũ Yên thuộc huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng. Vốn đầu tư tổng cộng là 2,4 tỷ đô la. Mục tiêu của dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng là trở thành một trung tâm nghỉ dưỡng, giải trí với nhiều tiện nghi từ hệ sinh thái Vingroup bao gồm Vinpearl, Vinschool, Vinmec và đặc biệt là sân golf lớn bậc nhất miền bắc. Dự án Vinhomes Vũ Yên dự kiến sẽ cung cấp hơn 4000 căn biệt thự khác nhau, bao gồm biệt thự sinh thái, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, shophouse, nhà liền kề và đất nền. Dự án đang được triển khai nhanh chóng và mở bán vào năm 2023.
>>> Biệt thự song lập Vin Vũ yên thu hút nhà đầu tư

TỔNG QUAN VINHOMES VŨ YÊN HẢI PHÒNG

  • Tên của dự án:Vinhomes Vinhomes Vũ Yên ở Hải Phòng
  • Địa điểm:Đảo Vũ Yên thuộc tỉnh Thủy Nguyên và thành phố Hải Phòng.
  • Đầu tư:Tổ chức Vingroup
  • Tổng diện tích:872 mẫu
  • Vốn được đầu tư:22.600 tỷ đồng, hoặc 1 tỷ USD
  • Mô hình:Biệt thự, shophouse, nhà liền kề, đất nền song lập
  • Thời gian bán hàng:Dự kiến vào quý 3 năm 2021
  • Hình thức sở hữu của công ty:Sổ đỏ dài hạn
Vinhomes Vũ Yên—còn được gọi là Vinhomes Phoenix Island—là dự án được giới đầu tư bất động sản Hải Phòng và nhà đầu tư cả nước đặc biệt quan tâm. khi số lượng bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp này ngày càng ít. Ngoài ra, dự án đã thu hút sự chú ý của những người giàu có nhất, những người mong muốn sở hữu một biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao nằm giữa lòng thành phố. tương đương với các biệt thự nghỉ dưỡng ven biển trong việc cung cấp một môi trường làm việc thuận tiện.
Dự án Vinhomes Vũ Yên nổi bật với mật độ xây dựng nhà ở vô cùng thấp và tập trung vào môi trường xanh mát, chủ yếu là các công viên cây xanh sinh trưởng tự nhiên. Bên cạch đó là một sân golf 35 lỗ có diện tích 159 ha.
VINHOMES VŨ YÊN
Các chuyên gia phong thủy đánh giá cao Vin Vũ Yên Hải Phòng vì địa thế tuyệt đẹp của nó. Ba dòng sông lớn: Sông Bạch Đằng, Sông Cấm và Sông Ruột Lợn bao quanh khu vực này, khiến nó trở nên hòa hợp với thiên nhiên. một địa điểm đặc biệt cho một dự án sinh thái 5 sao ở Hải Phòng. Đó là lý do tại sao một khu vực không hề tiếp giáp với biển được gọi là Đảo Vũ Yên.
>>> Sản phẩm liền kề  Vinhomes vũ yên hải phòng

Vị trí của dự án Vinhomes Virgin Islands

Tọa lạc trên Đảo Vũ Yên, Vinhome Vũ Yên Hải Phỏng được kết nối với trung tâm thành phố bằng cầu Vũ Yên. Đặc biệt, Cầu Vũ Yên hỗ trợ kết nối dự án với trung tâm hành chính mới của thành phố Hải Phòng, thuộc huyện Thủy Nguyên.
Ngoài ra, Vinhomes Vũ Yên nằm gần các tuyến đường quan trọng như đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng và Cao tốc Hải Phòng – Hạ Long, điều này cho phép người dân dễ dàng di chuyển đến các tỉnh lân cận.
Di chuyển đến nhiều địa điểm nổi tiếng khác, chẳng hạn như Sân bay Cát Bi, Sân vận động Lạch Tray, Trung tâm hội nghị TP Hải Phòng và Thị Xã Quảng Yên, rất dễ dàng cho cư dân Vinhomes Vũ Yên.
Ngoài ra, vị trí của dự án Vinhomes Vũ Yên được đánh giá cao về mặt phong thủy. Dự án được bao quanh bởi ba dòng sông lớn gắn liền với lịch sử dân tộc, bao gồm cả dòng sông Bạch Đằng, có rất nhiều cuộc chiến đáng nhớ.
VINHOMES VŨ YÊN

Tiện ích được cung cấp bởi dự án Vinhomes Vũ Yên

Hệ thống tiện ích của các dự án Vinhomes của tập đoàn Vingroup có thể luôn là yếu tố quan trọng nhất. Vinhomes Vũ Yên cũng là một ví dụ về điều này, vì dự án sở hữu một hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp quốc tế hiếm có. Ngoài ra, dự án đã hưởng lợi từ những lợi thế ngoại khu mà khu vực cung cấp.

Tiện ích nội khu

Các tiện ích của Vinhomes Vũ Yên là một phần của hệ sinh thái Vingroup, bao gồm Vinmec, Vinschool, Vinpearl, Vinwonders, Vincom và Vinmart. Bên cạnh đó, dự án có một sân golf 36 lỗ rộng 100 ha và một bến du thuyền trên ba dòng sông bao bọc dự án: sông Bạch Đằng, sông Cấm và sông Ruột Lợn.

Tiện ích xung quanh

Vinhomes Vũ Yên có vị trí tuyệt vời, cho phép dự án tận hưởng tất cả các tiện ích của các trung tâm hành chính và khu vui chơi giải trí xung quanh, bao gồm Trung tâm hành chính Hải Phòng mới, Sân Bay Cát Bi và Sân vận động Lạch Tray, cũng như khả năng di chuyển dễ dàng đến các t
Liên hệ để biết thêm các thông tin chi tiết hơn

Website: http://vinhomesvuyen.com.vn/

Địa chỉ:

  • Vinhomes Riverside Long Biên, Hà Nội, Việt Nam
  • Vinhomes Imperia – Bạch Đằng – P.Thượng Lý – Q.Hồng Bàng – Hải Phòng

SĐT: 079 918 3283

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *