Hòa cùng đêm tiệc Gala Dinner hoành tráng và đầy cảm xúc của Sài Gòn Center Real

Gala Dinner là một bữa tiệc chiêu đãi của doanh nghiệp dành cho nhân viên của mình; với mục đích tạo nên một không gian ăn uống, vui chơi thỏa thích dành cho mọi người. Buổi tiệc cũng là dịp để doanh nghiệp tổng kết lại các hoạt động trong năm và đưa ra nhiều chỉ tiêu, mục đích mới. Ngày 28 và 29/10 vừa qua, Cyber Show đã có dịp đồng hành cùng Sài Gòn Center Real tổ chức đêm Gala Dinner vui chơi kết hợp cùng Team Building. Sau khi tham gia các hoạt động Team Building, mọi người lại được quây quần bên nhau trong đêm tiệc Gala Dinner. Cyber Show rất vinh dự được là đối tác đồng hành cùng Sài Gòn Center Real tổ chức buổi tiệc Gala Dinner đầy niềm vui và ý nghĩa này.

Qua các hoạt động của mình, Sài Gòn Center Real đem lại cho toàn bộ nhân viên công ty không chỉ có thu nhập cao, mà còn có môi trường làm việc hiện đại – năng động – hiệu quả – cùng với cơ hội cọ sát học tập nâng cao kỹ năng sống, nâng cao chuyên môn, rèn luyện bản lĩnh, thăng tiến trong sự nghiệp.

Tạo ra nhiều cơ hội, sự khích lệ, đoàn kết, tương trợ, hợp tác, tính kỷ luật cao, tác phong chuyên nghiệp với văn hóa 5T cùng với giá trị cốt lõi: Trung thực – Trung thành – Trách nhiệm. Và giá trị nền tảng: Tình yêu thương – Niềm vui – Sự tin tưởng – Sự nhất quán – Sự dũng cảm và Tinh thần trách nhiệm. Đấy là những yếu tố tạo nên văn hóa khác biệt của công ty.

Tham dự buổi tiệc Gala Dinner vui nhộn và đầy cảm xúc của Sài Gòn Center Real

Vừa qua, Cyber Show đã có dịp đồng hành cùng Sài Gòn Center Real tổ chức đêm Gala Dinner kết hợp cùng chuyến du lịch Team Building. Sau khi tham gia các hoạt động Team Building tại Thác Giang Điền, các thành viên sẽ di chuyển đến The Grand Hồ Tràm Vũng Tàu để tận hưởng đêm Gala Dinner với đầy niềm vui.

gala dinner sài gòn center real

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *